Mm my ding ding dong. Pangakong hindi ka iiwanan At hindi pababayaan Oh anong saya.


Kay Tagal Lyrics And Music Video By Mark Carpio Pinoy Music Station

Basi sa leteral na buhay dito sa mundong ibabaw lahat ng tao may sariling mga pangarapmaaring maging success sa kanilang buhaymatupad ang mga pangarap at iba pa.

Oh kay tagal kitang hinanap. Günther - Ding dong song lyrics you touch my tralala. Pangakong hindi ka iiwanan At hindi pababayaan Oh anong saya ang nadarama Di kailangang magpanggap Walang kailangang baguhin Sadyang ginawa para sa isat isa Di kailangang magmadali Buti na lang di pinilit Alam ko naman na ikaw ay darating. TikTok video from Markmani08 Medra asawaqmac303006.

September 24 2011 Facebook. There are 60 lyrics related to Oh Kay Tagal Kitang Hinanap O Kay Tagal Ko Ding Nangarap. Oh you touch my.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Deep in the night. Ko ko Oh no.

Oh kay tagal kitang hinanap Humoland - Oh kay tagal kitang hinanap Log In. Mm my ding ding dong. OH KAY TAGAL KITANG HINANAP 梁 Oh kay tagal kitang hinanap andun ka lng pala sa PENSHOPE may iba kang kayakap More Videos Better Quality Here.

Bago mag-alala nais kong malaman mo. Create and get 5 IQ. Sadyang ginawa para sa isat isa.

Kay Tagal Oh kay tagal kitang hinanap Oh kay tagal ko ring nangarap Na makapiling ka Oh aking mahal Pangakong hindi ka iiwanan At hindi. Kay Tagal Kitang Hinintay Artist. Oh kay tagal kitang hinanap31453759641.

Oh Kay Tagal Kitang Hinanap. Oh anong saya ang nadarama. Pangakong hindi ka iiwanan.

Oh my Kay one Oh boy les mecs Oh hiroshima Oh honey Oh land Oh my. 8 views 1 likes 0 loves 0 comments 0 shares Facebook Watch Videos from Humoland. Oh kay tagal ko ring nangarap.

Buti na lang di pinilit. Log in to follow creators like videos and view comments. If youre new here SUBSCRIBE to our channel.

Oh kay tagal kitang hinanap Oh kay tagal ko ring nangarap Na makapiling ka Oh aking mahal. Kay tagalbaliw baliwan style Guys. Oh kay tagal kitang hinanapbarbie.

Oh kay tagal kitang hinanap. Walang tao ang walang pangarap o di kayay meron pala yun yung mga tao nawalan na ng mga pag asa para matupad ang kanilang mga pangarap sa buhay na kay tagal na nilang inaasamang. Akala ko ay di pa handang muling tumibok ang damdamin ngunit bigla kang dumating sa buhay ko hindi kailangang umimik nagdadaldalan lang sa tingin saan ka ba nanggaling bakit ngayong lang oh kay tagal kitang hinanap oh kay tagal ko ring nangarap na makapiling ka oh aking mahal pangakong hindi ka iiwanan at hindi pababayaan oh anong saya ang.

Oh kay tagal ko ring nangarap. Alam ko naman na ikaw ay darating. Araw Oras Tagpuan Ear tabberguitarist.

Oh kay tagal kitang hinanap. Intro D G Bm A G Verse D Akala koy di pa handang G Muling tumibok ang damdamin Bm A G Ngunit bigla kang dumating sa buhay ko D Hindi kailangang umimik G Nagdadaldalan lang sa tingin Bm A G. Oh kay tagal kitang hinanap Oh kay tagal ko ring nangarap Na makapiling ka Oh aking mahal.

Spongecola From their New Album. Oh kay tagal kitang hinanap Oh kay tagal ko ring nangarap Na makapiling ka Oh aking mahal Pangakong hindi ka iiwanan At hindi pababayaan Oh anong saya ang nadarama Di kailangang magpanggap Walang kailangang baguhin Sadyang ginawa para sa isat isa Di kailangang magmadali Buti na lang di pinilit Alam ko naman na ikaw ay darating Oh kay tagal kitang. Oh anong saya ang nadarama.

Comedy Gaming Food Dance. Oh heto ako ngayoy iyong iyo. Oh anung ligayang ikay sumama sa akin Nais ko lang humimbing Sa saliw ng iyong tinig Parang isang panaginip Ang muling mapagbigyan Tayoy muling magkasama Ang dati ay balewala Panatag ang kalooban ko At ikay kapiling ko na Oh kay tagal kitang hinintay Ligaya nooy nasa huli Sambit na ng iyong mga labi Parang isang panaginip Ang muling mapagbigyan.


Kay Tagal Song Lyrics And Music By Mark Carpio Arranged By Yetyet Bm On Smule Social Singing App