There are 60 lyrics related to Oh Kay Tagal Kitang Hinanap O Kay Tagal Ko Ding Nangarap. Oh kay tagal ko ring nangarap.


Kay Tagal Mark Carpio Youtube

Kay Tagal Kitang Hinanap Hanap lyrics.

O kay tagal kitang hinanap song. Oh kay tagal kitang hinanap Oh kay tagal ko ring nangarap Na makapiling ka Oh aking mahal. Ko ko Oh no. Pangakong hindi ka iiwanan At hindi pababayaan Oh anong saya.

Günther - Ding dong song lyrics you touch my tralala. Alam ko naman na ikaw. September 24 2011 Facebook.

Intro g - c - d g - em - c - d7 g - c - g - c - g -- verse 1 g em kaytagal kitang hinanap hanap c d hinihintay at pinapangarap g em ngayong nakita kay di. Pangakong hindi ka iiwanan. Oh kay tagal kitang hinanap.

Oh anong saya ang nadarama ko Di kailangang magpanggap. See more of O Kay Tagal Kitang Hinanap on Facebook. Oh kay tagal kitang hinanap Oh kay tagal ko ring nangarap Na makapiling ka Oh aking mahal.

Oh kay tagal kitang hinanap Oh kay tagal ko ring nangarap Na makapiling ka Oh aking mahal. Sponge Cola Kay Tagal Kitang Hinintay. Sadyang ginawa tayo para sa isat isa Di kailangang magmadali.

Choose one of the browsed Kay Tagal Kitang Hinanap Hanap lyrics get the lyrics and watch the video. Watch the song video Kay Tagal 26M 51840 4280 more tracks from the album Hiling 1 Hiling 2 Naghihintay Sayo 3 Kay Tagal 4 Tampuhan 5 Kahit Gaano Kalayo Quiz Are you a music master. Kay Tagal Kitang Hinanap is on Facebook.

Browse for Kay Tagal Kitang Hinanap Hanap song lyrics by entered search phrase. Pangakong hindi ka iiwanan At hindi pababayaan Oh anong saya ang nadarama Di kailangang magpanggap Walang kailangang baguhin Sadyang ginawa para sa isat isa Di kailangang magmadali Buti na lang di pinilit Alam ko naman na ikaw ay darating. Download Kay Tagal Kitang Hinintay song and listen Kay Tagal Kitang Hinintay MP3 song offline.

At hindi pababayaan lumisan pa. There are 60 lyrics related to Kay Tagal Kitang Hinanap Hanap. Mm my ding ding dong.

Oh you touch my. Create and get 5 IQ. O kay tagal kitang hinanap.

Pangakong hindi ka iiwanan At hindi pababayaan Oh anong saya ang nadarama di kailangang magpanggap Walang kailangang baguhin Sadyang ginawa para sa isat isa di kailangang magmadali Buti na lang di pinilit Alam ko naman na ikaw ay darating. Buti na lang di pinilit. Deep in the night.

Araw Oras Tagpuan Ear tabberguitarist. Intro D G Bm A G Verse D Akala koy di pa handang G Muling tumibok ang damdamin Bm A G Ngunit bigla kang dumating sa buhay ko D Hindi kailangang umimik G Nagdadaldalan lang sa tingin Bm A G. Kahit na malayo ka april boys bawat araw hinahanap kita bawat sandali gusto koy kasama ka kapag akoy nalulungkot ikaw ay namimiss ko sanay lagi ka sa piling ko at kahit na malayo ka puso koy para sayo damhin ang pag ibig kot pagmamahal mananatiling tapat sayo kahit na mundoy maglaho sayo lang ang pag ibig ko alay sayo oh mananatiling.

Kay Tagal Kitang Hinintay Artist. Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ak. Mm my ding ding dong.

Spongecola From their New Album. O Kay Tagal Kitang Hinanap. Facebook gives people the power.

Listen to Kay Tagal Kitang Hinintay MP3 Song by Sponge Cola from the Tagalog movie Hugot Hits free online on Gaana. I could be president of ____________ baby huh Or just a tiny little grain of sand A. Oh my Kay one Oh boy les mecs Oh hiroshima Oh honey Oh land Oh my.

Join Facebook to connect with Kay Tagal Kitang Hinanap and others you may know.


Mark Carpio Kay Tagal Lyric Video Youtube