Tula para kay Ama. Sa lahat ng oras ikaw ay nariyan Sa problema ikaw ang sandigan.


Tinta Na Twitterze Papa Tatay Daddy Pa Dada Ito Po Ay Para Sa Inyo Aldubhappyfathersday Likha2017 Katha Adn Rps Aldub Masobebes Kesokesoist Https T Co Dbyjumprjz Twitter

PARA KAY AMA tells the story of Hannah a 28-year old Chinese-Filipina as she deals with the recent passing of her businessman father in a car accident.

Tula para kay ama. Siyay naparuol walang abug-abog sa rugtong ng tali. Upang ang bawat oras kapiling kay madagdagan Tunay na naliligayahan sa iyong pagnanais na lumaban Kitang-kita namin na di nawawalan ng pag-asa dyan sa mga namumugtong mong mga mata Ama salamat ganyan mo kami kamahal talagang ikay lumulihis sa kinabukasang nag-aabang. Tula para sa mga Ama na nang galing sa kanilang mga anak.

Noong nabubuhay ang ina kong irog Ang kanyang pagkasiy samyo ng kampupot Ang lakas ng pusoy parang nag-uutos Na ako kaylan may huwag matatakot. Ipinagmamalaki ko ang aking ama sapagkat. Mahal na mahal kita.

Ang puso ni inay kaban ng paglingap May dalawang tibok na karapat-dapat Ang isay kay ama kay amang mapalad At ang isa namay sa amin nalagak. Ngayon ay akin ng uumpisahan ama Ang araw-araw na pasalamat sa iyo. Ikaw ama ang siyang pundasyon Ng ating pamilya noon at ngayon.

Mahalaga na igalang natin ang ating mga magulang na nagbigay sa atin ng buhay at nag alaga sa atin. Hello welcome to my humble channel Mafe BatallerIto ay hinahandog ko saaking ama at sa lahat ng ama sa buong mundo. Here is a Tagalog poem dedicated by Emelita Perez Baes to her father.

Ang tahanan ang kawangkiy isang muntit abang lunday Na nabunsod nang di oras sa laot ng kapalaran Sinisiklot ng habagat hinihigop ng amihan. Tula para kay Ama. 100 na tula alay ko sayo.

KAY AMA Nagising nga akong tila nangangarap na isang anino sa maputing tabing ng aming kahapong nilikha ng tao. Napaka mati-ising tao at handang magsakripisyo para sa pamilya. Hindi na hihiling alam ko akoy iyong naririnig.

1 Pinahalagahan at inalagaan ng higit pa sa iyong buhay Salamat sa regalong bigay ng Dios Ama Isang mabuting amat mapagmahal na asawa Magandang lalaki ang panlabas na itsura At mabuting budhi ang sa pusoy nakatala Aking tulang sa iyo ay inilaan Iyo sanang tanggapin at magustuhan Mga mensaheng nais sabihin naway maunawaan. See more of 100 Tula Para Kay Ama on Facebook. Here is a Tagalog poem dedicated by Emelita Perez Baes to her father.

Sa Aking Ama Ama kong tunay na syang nagbigay buhay Salamat at kamiy iyong inalagaan Pinasan sa iyong balikat ang lahat Hirap pasakit dugo pawis Yun ang iyong puhunan para sa aming kapakanan. Dont forget to like share subscribe and click the notification bell for more updat. At ang aking mutyang ama ang matibay na kalupkop Na sa aming kahinaay nagbibigay ng panlusog Kaya palat ang tahanay nang likhain na ng Diyos Ang nilikhang unang taoy isang amang maalindog.

130 likes 291 talking about this. Umaalis Puhunay dugo luhat pawis Lagyan natin sila ng himig At gawin nating iisang awit Sama-sama tayong magpurit umawit. 100 na tula para kay papa Written by.

August 25 2017 0. Mabuhay ka aking ama. KAY AMA by Emelita Perez June 4 Pagtatatuwa.

Ang Mga Tula sa. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ang tulang ito ay para sa magiting kong ama.

Ito ang tula ko para kay Neil Ito ang tula ko para kay Albert Ito ang tula ko para kay Rolito Ito ang tula ko sa darating na panahon Ito ang tula ko sa aking sarili Marami pa ang tulad nila Dumarating. Tula ni Pascual de Leon. Ikay isa sa magiging pahina nito Laman ka ng aking nobela Na hindi maipagkakailang----- Akoy sayo at ikay akin lamang.

Nasa baba ang isan tula na alay para sa mga tatay. Tula Para kay Ama Mar Sa lahat ng nilikha ng Diyos Kami ang pinagpala ng lubos. This is Mika Rivera and Welcome to my Youtube Channel.

Patawad kung kamiy wariy pasuko na at pagod din. Kay Ama To Father. Panatang Makabayan Tula Filipino Poem.

Tula para Kay tatay Mahal Kita aking ama Spoken Poetry Simula nung aking pagkabata Ikaw nasa akin tunay na nag alaga Pagmamahal moy sa akin ibinigay Pag ako kaharap moy Pagod mo tila bay nahihimlay Mahal Kong tatay Sakripisyo lahat ibibigay Sakitpagodlahat titiisin para Lang sa akiy maibigay Ang inaasam nya sayong magandang buhay. Kay Ama To Father Fathers Day this year 2022 is on Sunday June 19th. Sa pagkakawalay sa isang magulang ay waring natuto nahawi ang ulap na nagbigay silim sa kanyang talino.

During the wake a surprising revelation unfolds as Hannah discovers and meets her half-brother for the first time. Ang tulang ito ay para sa aking amaItoy isinulat ko para ibahagi ang pagmamahal ng aking ama. Pagkat ikaw ama ang inspirasyon.

Aming ama iyong ibinigay Gumagabay sa amin ng tunay. Tula para sa ina. A poem for our Father in Heaven Everyday Thank you for our Father Jesus Christ.

100 Tula Para Kay Ama PeƱablanca.


Tula Para Sa Aking Ama Proud Ako Sa Tatay Kong Ofw Youtube