Walang tao ang walang pangarap o di kayay meron pala yun yung mga tao nawalan na ng mga pag asa para matupad ang kanilang mga pangarap sa buhay na kay tagal na nilang inaasamang. Kay Tagal Kang Hinintay International title.


Kay Tagal With Lyrics By Mark Carpio Youtube

If youre new here SUBSCRIBE to our channel.

Kay tagal kitang hinanap. Facebook gives people the power to share and makes the world more open and. DO NOT RE-UPLOAD GUYS. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Kay Tagal Kitang Hinanap is on Facebook. Akala ko ay di pa handang muling tumibok ang damdamin ngunit bigla kang dumating sa buhay ko hindi kailangang umimik nagdadaldalan lang sa tingin saan ka ba nanggaling bakit ngayong lang oh kay tagal kitang hinanap oh kay tagal ko ring nangarap na makapiling ka oh aking mahal pangakong hindi ka iiwanan at hindi pababayaan oh anong saya ang. The Long Wait transl.

Pangakong hindi ka iiwanan At hindi pababayaan Oh anong saya ang nadarama Oh anong saya ang nadarama Akala ko ay di pa handang Muling tumibok ang damdamin Ngunit bigla kang dumating sa buhay ko. Pag-ibig ko Sayoy Di Magbabago Men Oppose Chords by. Sponge Cola Lyrics Kay Tagal Kitang Hinintay Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay nandito ka nat Oras ay naiinip magdahan-dahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda Ligaya moy nasa huli.

Intro g - c - d g - em - c - d7 g - c - g - c - g -- verse 1 g em kaytagal kitang hinanap hanap c d hinihintay at pinapangarap g em ngayong nakita kay di. Directed by Rory B. Waited For You in a Long Time is a Philippine soap opera produced by ABS-CBN and Star CinemaIt started July 8 2002 and ended November 14 2003 replacing Your HonorThe critically acclaimed and top-rating teleserye won the CMMA Best Drama Series and the PMPC Star Awards Best Primetime Drama.

Oh kay tagal kitang hinanap Oh kay tagal ko ring nangarap Na makapiling ka Oh aking mahal. Kay Tagal Kitang Hinintay Artist. Oh kay tagal kitang hinanap Oh kay tagal ko ring nangarap Na makapiling ka Oh aking mahal.

Pangakong hindi ka iiwanan At hindi pababayaan Oh anong saya ang nadarama Oh heto ako ngayoy iyong iyo. September 24 2011 Facebook. View the profiles of people named Kay Tagal Kitang Hinap.

Guys Follow nyo ko sa instagram twitter and facebook. Oh kay tagal kitang hinanap Oh kay tagal ko ring nangarap Na makapiling ka Oh aking mahal. See more of Kay Tagal Kitang Hinanap on Facebook.

Pangakong hindi ka iiwanan At hindi pababayaan Oh anong saya ang nadarama Oh heto ako ngayoy iyong iyo Bago mag-alala nais kong malaman mo Ooh Oh kay tagal kitang hinanap Oh kay tagal ko ring nangarap Na makapiling ka Oh aking mahal. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Join Facebook to connect with Kay Tagal Kitang Hinap and others you may know.

Intro D G Bm A G Verse D Akala koy di pa handang G Muling tumibok ang damdamin Bm A G Ngunit bigla kang dumating sa buhay ko D Hindi kailangang umimik G Nagdadaldalan lang sa tingin Bm A G. Kay Tagal Kitang Hinanap. Dun ako magtatanong at mag-announce ng mga susunod kong gagawin na.

With Judy Ann Santos Rico Yan Jennifer Sevilla Dante Rivero. Oh kay tagal kitang hinanap Oh kay tagal ko ring nangarap Na makapiling ka Oh aking mahal Pangakong hindi ka iiwanan At hindi pababayaan Oh anong saya ang nadarama Di kailangang magpanggap Walang kailangang baguhin Sadyang ginawa para sa isat isa Di kailangang magmadali Buti na lang di pinilit Alam ko naman na ikaw ay darating. Kay tagal kang hinintay.

Join Facebook to connect with Kay Tagal Kitang Hinanap and others you may know. Spongecola From their New Album. KAY TAGAL kitang HinanapKAY TAGAL kitang HinanapKayTagal.

Basi sa leteral na buhay dito sa mundong ibabaw lahat ng tao may sariling mga pangarapmaaring maging success sa kanilang buhaymatupad ang mga pangarap at iba pa. Nevi Verse G Em Kay tagal kitang hinanap hanap C D G Hinahintay at pinapangarap Em Ngayong nakita kay di ako papayag C D Na sa piling koy mawalay pa C D G Em Bawat naisin moy ibibigay sa yo C D G Em Lahat ng gusto mo ay susundin ko C D C D Huwag sanang magbabago C D C D -- Pusot isipan. Create and get 5 IQ.

Araw Oras Tagpuan Ear tabberguitarist.


Kay Tagal Lyrics And Music Video By Mark Carpio Pinoy Music Station