Sponge Cola lyrics - 93 song lyrics sorted by album including Kay Tagal Kitang Hinintay Makapiling Ka Closer You And I. Create and get 5 IQ.


Kay Tagal Kitang Hinintay Sponge Cola Shazam

Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay.

Sponge cola kay tagal kitang hinintay lyrics. Listen while you read. Kay Tagal Kitang Hinintay Lyrics. Browse for Kay Tagal Kitang Hinintay Sponge Cola song lyrics by entered search phrase.

Matthew Shanks_ Tuning. Sponge Cola Tabber. Kay Tagal Kitang Hinintay - Sponge Cola 0000 Written byGosh Dilay 0001 Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway.

Kay Tagal Kang Hinintay lyrics. Sponge Cola SONG. There is no strumming pattern for this song yet.

Lyrics for Kay Tagal Kitang Hinintay by Sponge Cola. Kay Tagal Kitang Hinintay Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay nandito ka nat Oras ay naiinip magdahan-dahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda Ligaya moy nasa huli Sambit na ng iyong mga labi. Araw Oras Tagpuan Ear tabberguitarist.

Kay Tagal Kitang Hinintay By Spongecola lyrics. Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong u. SPONGE COLA Kay Tagal Kitang Hinintay Lyrics.

Standard Intro F - Am - Dm - C 2x Verse F Am Hawakan mo ang aking kamay Dm C at tayong dalaway. Listen to Kay Tagal Kitang Hinintay by Sponge Cola 4032 Shazams featuring on 10s OPM Essentials and Sponge Cola Essentials Apple Music playlists. Kay Tagal Kitang Hinintay Artist.

Choose one of the browsed Kay Tagal Kitang Hinintay. Kay Tagal Kitang Hinintay Lyrics Verse 1 Hawakan mo ang aking kamay At tayong dalway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang. Verse 1 Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay nandito ka nat Oras ay naiinip magdahan-dahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda Ligaya moy nasa huli Sambit na ng iyong mga labi.

Sponge Cola Kay Tagal Kang Hinintay Lyrics Verse Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak. Spongecola From their New Album. Create and get 5 IQ.

Dont forget to SUBSCRIBEMusic For VlogNew Lyrics VideoNew Cover Lyrics VideoNew Parody Lyrics VideoSource Audio. Kay Tagal Kitang Hinintay Artist. Oh kay tagal kitang hinintay Oh Ive waited for you for so long Oh kay tagal kitang hinintay Oh Ive waited for you for so long Ligayang nooy nasa huli Happiness that was once in.

Kay Tagal Kitang Hinintay Sponge Cola lyrics. Hawakan mo ang aking kamay at. S or Slide to higher h hammer harmonics x.

Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway. Kay Tagal Kang Hinintay STANDARD TUNING EADGBE Plucking. Choose one of the browsed Kay Tagal.

KAY TAGAL KITANG HININTAY Artist. Kay Tagal Kang Hinintay. Browse for Kay Tagal Kitang Hinintay By Spongecola song lyrics by entered search phrase.

Standard E A D G B E Legend.


Sponge Cola Kay Tagal Kitang Hinintay Lyrics Video Youtube