Ang huling liham ni Juanito Alfonso para kay Carmela IsabellaAll clips and songs are credited rightfully to their ownersSongs. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


Pin On I Love You Since 1892 By Binibining Mia Wattpad

ANG HULING LIHAM NI JUANITO PARA KAY CARMELA Agosto 14 1963 Mahal kong Carmela Hindi man ako makakita na ngayon pero alam kong malinaw at hindi ka mahihirapan basahin ang sulat kong ito sa iyo.

Tula ni juanito kay carmela. Unat Huling Pag-ibig by Yen. This one was worse. Wattpad Crushes - Guy 24 Juanito Alfonso - Wattpad The story was all about a lady named Carmela Isabella from 2015 and her journey to the Philippine Spanish Time 1892.

Writers and Readers Wattpad University Tacloban. Carmela bakit ba natatameme ka sa harapan ni Juanito Ughh. Tula ni Ginoong Juanito para kay Binibining Carmela -Zitty Gabrielle.

Waahh Seryoso P paano nalaman ni Juanito na nasa rooftop ah Este nasa taas ako from AA 1. ANG HULING LIHAM NI JUANITO PARA KAY CARMELA. First of all we want to welcome you to Writers and Readers Wattpad University.

Feb 27 2019 - This Pin was discovered by rhoann beldia. At the same time it also introduced us to the conflict of the story. Ang pelikulang ito ang nagmulat sa akin kung hanggang saan lang ang kaya at pwede nating gawin para sa ating minamahal.

Carmela Isabella - I Love You Since 1892 by Binibining Mia. Read Tula Ni Ginoong Juanito Para Kay Binibining Carmela from the story I Love You Since 1892 Lines by Maxshane13 Maxshane with 57929 reads. I Love You since 1892 A Wallflowers Journal.

Marami akong nabasang mga kwento ngunit isa lang talaga ang tumatak para sa akin ito ay ang kwentong I Love You since 1892 na isinulat ni binibining Mia o mas kilala sa. Umiikot ang istorya kay Carmela isang dalaga mula sa ika-21 siglo na magigising sa ika-19 na siglo bilang si Carmelita Montecarlos at sa kanyang pakikipagsapalaran kasama ang mabait at maginoong si Juanito. ANG HULING LIHAM NI JUANITO PARA KAY CARMELA Agosto 14 1963 Mahal kong Carmela Hindi man ako makakita na ngayon pero alam kong malinaw at hindi ka mahihirapan basahin ang sulat kong ito sa iyo.

Napatango na lang ako Omg. Mahal kong Carmela Hindi man ako makakita na ngayon pero alam kong malinaw at hindi ka mahihirapan basahin ang sulat kong ito sa iyo naiisip ko din ang itsura mo ngayon habang binabasa mo ito naway huwag mong aalisin ang mga ngiti sa iyong labi dahil iyon ang nais kong masilayan hanggang sa. Tao lang tayo at napapagod din katulad ng pagmamahal ni Cara kay Ino.

Kelan ko kaya mababasa ulit yung huling sulat ni juanito kay carmela ng hindi nasasaktan. Discover and save your own Pins on Pinterest. Lalaking iniibig ng karamihan Si Carmela ang.

Tula tungkol kay Carmela at Juanito mula sa kwento ng ILYS1892 Siya ay si Ginoong Juanito Nagmula sa taong 1892. Gumaganap bilang isang maginoo sa panahon ng mga Kastila si Marlo Mortel sa romantic fiction book na I Love You Since 1892 na isinulat ni Binibining Mia. 8939 14 persone ne parlano.

A-anong masasabi mo sa sulat na binigay ko sa iyo noong isang gabi seryoso niyang tanong at nakatingin siya ng diretso sa mg mata ko nasa likod naman niyang tanong at nakatingin siya ng diretso sa mg mata ko nasa likod naman.


Pin On All About Wattpad