Ang Panginoon tapat kailan pa man. Dakilang Katapatan - Arnel De Pano Lyrics and Chords Download button is at the bottom.


Pin By Give Thanks To The Holy One On Worship Songs In 2021 Worship Songs Wind Turbine Worship

Comment and share your favourite lyrics.

Sadyang kay buti ng ating panginoon lyrics. C G B Am C SADYANG KAY BUTI NG ATING PANGINOON F G Em Am MAGTATAPAT SA HABANG PANAHON F E7 Am D7 MAGING SA KABILA NG AKING PAGKUKULANG F Dm G G7 BIYAYA NYAY PATULOY NA LAAN VERSE2. E b eb cm e sadyang kay buti ng ating panginoon a b gm cm magtatapat sa habang panahon a g7 cm f7 maging sa kabila ng aking pagkukulang a fm b b7 biyaya nyay patuloy na laan verse2. Sadyang kay buti ng ating Panginoon Nagtatapat sa habang panahon Maging sa kabila ng ating pagkukulang.

F c e dm f katulad ng pagsinag ng gintong araw bb c am dm patuloy syang nagbibigay tanglaw bb a7 dm g7 kaya sa puso kot damdamin gm bb c katapatan nyay aking. G D F Em G KATULAD NG PAGSINAG NG GINTONG ARAW C D Bm Em PATULOY SYANG NAGBIBIGAY TANGLAW C B7 Em A7 KAYA SA. F c e dm f sadyang kay buti ng ating panginoon bb c am dm magtatapat sa habang panahon bb a7 dm g7 maging sa kabila ng aking pagkukulang bb gm c c7 biyaya nyay patuloy na laan verse2.

Dakila ka sadyang kay buti ng ating panginoon nagtatapat sa habang panahon maging sa kabila ng ating pagkukulang biyaya niyay patuloy na laan Verse 2 Katulad ng pagsinag ng gintong araw patuloy siyang nagbibigay tanglaw kaya sa pusot damdamin. G7 katapatan niyay aking pupurihin chorus c cm7 dakila ka o diyos f dm7 tapat ka ngang tunay f g c - c7 magmula pa sa ugat ng aming lahi f g mundoy magunaw man em am maasahan kang lagi dm g. Mga kapatid bilang mga anak.

Chorus Dakila Ka O Dios tapat Ka ngang tunay Magmula pa sa ugat ng aming lahi Mundoy magunaw man maaasahan Kang lagi Maging hanggang wakas nitong buhay Kaya O Dios ikay aking pupurihin Sa buong mundoy aking aawitin Dakila ang Iyong katapatan Pag-ibig Moy walang hanggan Repeat Chorus Ahhh Coda Dakila Ka O Dios sa habang panahon. Dakilang katapatan verse c cb am c sadyang kay buti ng ating panginoon f g em am magtatapat sa habang panahon f e7 maging sa kabila ng am d7 ating pagkukulang f dm7 g biyaya niyay patuloy na. Biyaya Niyay patuloy na laan Katulad ng pagsinag ng gintong araw Patuloy Siyang nagbibigay tanglaw Kaya sa puso kot damdamin Katapatan Niyay aking pupurihin Dakila Ka O Diyos tapat Ka.

Verse 1 a e fm sadyang kay buti ng ating panginoon d e a magtatapat sa habang panahon d e fm maging sa kabila man ng ating pagkukulang bm7 e biyaya niyay patuloy na laan a e fm katulad ng. Find more of Rommel Guevarra lyrics. D A C Bm D KATULAD NG PAGSINAG NG GINTONG ARAW G A Fm Bm PATULOY SYANG NAGBIBIGAY TANGLAW G.

Sadyang kay buti ng ating Panginoon Magtatapat sa habang panahon Mag. D A C Bm D SADYANG KAY BUTI NG ATING PANGINOON G A Fm Bm MAGTATAPAT SA HABANG PANAHON G F7 Bm E7 MAGING SA KABILA NG AKING PAGKUKULANG G Em A A7 BIYAYA NYAY PATULOY NA LAAN VERSE2. Watch official video print or download text in PDF.

O Panginoon aking kalakasan Cm G. C G C Bbm C SADYANG KAY BUTI NG ATING PANGINOON F G Fm Bbm MAGTATAPAT SA HABANG PANAHON F F7 Bbm Eb7 MAGING SA KABILA NG AKING PAGKUKULANG F Ebm G G7 BIYAYA NYAY PATULOY NA LAAN VERSE2. Lyrics for Dakilang Katapatan by Joni Villanueva.

Sadyang kay buti ng ating panginoon nagtatapat sa habang panahon maging sa kabila ng ating pagkukulang biyaya niyay patuloy na laan Verse 2 Katulad ng pagsinag ng gintong araw patuloy siyang nagbibigay tanglaw kaya sa pusot damdamin katapatan niyay aking pupurihin Koro Dakila ka O Diyos tapat ka ngang tunay magmula pa sa ugat ng aming lahi. Sadyang kay buti ng ating Panginoon Magtatapat sa habang panahon Maging sa kabila ng aking pagkukulang Biyaya nyay patuloy na laan. Katulad ng pagsinag ng gintong araw Patuoy syang nagbibigay tanglaw Kaya sa puso kot damdamin Katapatan nyay aking pupurihin chorus Dakila ka O Diyos Tapat ka ngang tunay magmula pa sa ugat ng aming lahi.

Sadyang kay buti ng ating Panginoon Magtatapat sa habang panahon Maging sa kabila ng aking pagkukulang Biyaya nyay patuloy na laan Katulad ng pagsinag ng gintong araw Patuoy syang nagbibigay tanglaw Kaya sa puso kot damdamin Katapatan nyay aking pupurihin chorus Dakila ka O Diyos Tapat ka ngang tunay magmula pa sa ugat ng aming lahi. E b eb cm e katulad ng pagsinag ng gintong araw a b gm cm patuloy syang nagbibigay tanglaw a g7 cm f7 kaya sa puso kot damdamin fm a b katapatan nyay aking. Sadyang kay buti ng ating Panginoon Magtatapat sa habang panahon Maging sa kabila ng ating pagkukulang Biyaya niyay patuloy na laan Katulad ng pagsikat ng gintong araw Patuloy siyang nagbibigat tanglaw Kayat sa puso kot damdamin Katapatan niyay aking pupurihin Dakila ka O Dios tapat ka ngang tunay Magmula pa sa ugat ng aming lahi Mundoy.

Sadyang kay buti ng ating Panginoon Magtatapat sa habang panahon Maging sa kabila ng Ating pagkukulang Biyaya Niyay patuloy na laan Katulad ng pagsinag ng gintong araw Patuloy Siyang nagbibigay tanglaw Kaya sa puso kot damdamin Katapatan Niyay aking pupurihin Chorus Dakila Ka O Diyos Tapat Ka ngang tunay Magmula pa sa ugat ng aming lahi. C G C Bbm. Sadyang kay buti ng ating Panginoon Magtatapat sa habang panahon Maging sa kabila ng aking pagkukulang Biyaya nyay patuloy na laan Katulad ng pagsinag ng gintong araw Patuoy syang nagbibigay tanglaw Kaya sa puso kot damdamin Katapatan nyay aking pupurihin chorus Dakila ka O Diyos Tapat ka ngang tunay magmula pa sa ugat ng aming lahi.

C G B Am C KATULAD NG PAGSINAG NG GINTONG ARAW F G Em Am PATULOY SYANG NAGBIBIGAY TANGLAW F E7 Am D7 KAYA SA PUSO KOT. Pinoy Worship Songs Filipino and Tagalog Worship Songs Christian Songs of the Philippines Текст на Dakilang Katapatan. Tapat ka ngang tunay Magmula pa sa ugat ng aming lahi Mundoy magunaw man maaasahan kang lagi Maging hangang wakas nitong buhay Kaya O Diyos ikay aking pupurihin Sa buong mundoy aking aawitin Dakila ang Iyong katapatan Pag-ibig Moy walang hangan Dakila ka O Diyos Sa habang panahon Katapatan moy matibay na sandigan.

Dakilang katapatan verse c cb am c sadyang kay buti ng ating panginoon f g em - am magtatapat sa habang panahon f e7 maging sa kabila ng am d7 ating pagkukulang f dm7 g biyaya niyay patuloy na. 5 users explained Kay Buti Buti Mo Panginoon meaning. G D F Em G SADYANG KAY BUTI NG ATING PANGINOON C D Bm Em MAGTATAPAT SA HABANG PANAHON C B7 Em A7 MAGING SA KABILA NG AKING PAGKUKULANG C Am D D7 BIYAYA NYAY PATULOY NA LAAN VERSE2.

Original lyrics of Kay Buti Buti Mo Panginoon song by Rommel Guevarra.


Pin On Worship Songs