Hindi lahat ng sandaliy kapiling. Labing-anim na matang ipinauunaway lantay na pagmamahal ang kanyang kinapiling sa pakikipaghamok sa kinaparoonan.


Smart Newsroom On Twitter Hindi Akalain Ni Iva Jamelarin Na Magiging Viral Ang Kanyang Tula Para Sa Ina Na Ofw Salamatsainternet Mas Naging Malapit Siya Sa Kanyang Nanay At Mas Marami Siyang

Ad Ascolta in streaming o scarica i brani sul tuo lettore MP3.

Spoken poetry para kay inay. Ang aming salita ay unti unti nang naglalaho. Hindi na kailangan magkubli sa anino ng masaya at masalimuot na nakaraan. Hindi ko alam kung maipapahayag ko sayo.

Ang mga masasayang okasyon ay isa na lamang pangarap. Con Stileo Hai Unampia Fonte di Ispirazione Online Dove Trovare Quello Che Cerchi. Ang iyong presensiya sa buhay namin.

May aninaw ng dilim ang wisik ng siphayong sa puso ay pangwindang. She is the great Law at home. Ad Sfoglia il Catalogo di Stileo con lampia Scelta di prodotti Poems.

Kung sinu-sino lamang Ang dumaan sa aking mga paningin At baka sila mismo ang magtirik ng kandila Para sa paghimlay ng aking mga pangarap Na nais ko pang makamit at maibahagi. Ang makapiling si Nanay. Mula sa MnHs student sigurado makakrelate po kau d2tnx for watching.

Sa kanya ang lahat ay pawang mabuti Ang dukhat mayaman ay kapuripuri Palibhasay inang may pusot pagkasi. A Aalalahanin ko kung paano Paano Mo ko tinignan sa aking mga mata Mga kamay kong nakasara pinilit Mong binuka Unang sigaw unang iyak karga karga ng mahal kong Ina Sa unang halik sa pisngi nalasahan ko pa ang alat ng luha ng aking ama nakita Kita sa likod niya pinapatahan ako at pinapatawa Unang hinga ko binulong ang mga katagang. Para sa muling pagkinang ng iyong mga mata.

Sa ala-ala ng buwan at ng mga bituin. KAY INAY Sa aking kamusmusang balot ng kalungkutang iniwanan ni Itay sa mulat kong paningiy naiwanan ang latay na naumang kay Inay. To all the moms out there i hope ull like this.

Ad Sfoglia il Catalogo di Stileo con lampia Scelta di prodotti Poems. Happy mothers day sa lahat ng ina at tumatayong ina sa kanilang mga anak Happy mothers Day HappyMothersDay Spokenpoetry. Ang video na ito ay naglalaman ng spoken poetry na sulat ng may akda MsBobis BOBISFAMILYSPOKEN POETRY.

Ito ay makahightech na bagay kung saan sinusulat ko ang aking nararamdaman. Ito ang ating hudyat ang ating kidlat mula kay bathala. Ang pramis ko Nay ay isa lang.

Ang mga masining na kulturat tradisyon ay mistulang larawan na lamang ng nakaraan. Ang galit ay awat sa poot ay tawa. Para kay Inay ByAdming Bullet Salamat po Inay sa walang sawang Pagabay Saming magkakapatid kahit na kami ay Pasaway Tinangap niyo pa rin po kami at.

Kay Inay Sa Pusod Mo Aking Ina Ang Halik ni Ina Pag-ibig ng Ina Siya na Aking Ina Para Sayo Nanay Alaala ng Aking Ina Ina Maligayan Kaarawan Aking Ina. Ang aking ina mother of mine Siya ang dakilang Batas sa tahanan. Lumaki ako sa aking mga magulang na kahit minsan hindi nila ako tinuring na anak.

Paalam aking dagat aking asul na langit. Sia lahat ng bagay na nagpangiti sa iyong puso at labi. Naisip ko biglang Wala naman palang masama Sa pagtakip natin sa ating mga sarili.

Con Stileo Hai Unampia Fonte di Ispirazione Online Dove Trovare Quello Che Cerchi. Ang lahat ng ito ay nawala sa pagdating ng bago Inay. Ni Emelita Perez Baes.

Basta ba dito kalang at hindi lilisan. It is a poem by a daughter about a mother on her 59th birthday. Inay Inay ako nga pala ito ang inyong anak na matagal na po kayong hinihintay Nais ipakita sa inyo ang talento kong taglay Mag apat na taon na po.

Ohhkay saya maranasan ang ganito. Mamahalin kita higit pa sa buhay kong taglay. Buo na ang araw ko.

Ang mga karanasan noong unang panahon ay hindi na nababasa. Kay Inay To Mom Tula para sa ina This Tagalog poem was written by Filipina poet Emelita Perez Baes to her mom. After a long time im back HAHA.

Pagkat kung ang sinasabi nilang pagtago Ay palatandaan ng kaduwagan at pagkamakasariliy. Oo alam kong masakit masakit kasi walng nagmamahal sayo walang nagpapahalaga walang may pakealam sayo yung tipong ginawa mo naman ang lahat pero wala pa rin kasi nga wala kang kwentang anak. Sa aking kamusmusang balot ng kalungkutang iniwanan ni Itay sa mulat kong paningiy naiwanan ang latay na naumang kay Inay.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Siya ang dakilang Batas sa tahanan Kamay na masipag Kampana ng buhay Susi ng pag-ibig na kagalanggalang. Para sa Iyo Inay Kay Inay Tula ni Emelita Perez Baes Sa aking kamusmusang balot ng kalungkutang iniwanan ni Itay Sa mulat kong paningiy naiwanan ang latay na naumang kay Inay.

Para Kay Inay Years ago during college days I woke up in the middle of the night feeling emotionalgrabbing a pen and a paper I simply poured out even cried after finished writing Sa lahat ng pangarap ko kasama ka Inay Ang lahat ng pag-sisikap ko. Spoken Poetry para kay EX. Ikaw pa rin ang DA BEST PARA SA AMIN Maraming Salamat sa iyo nanay Ikaw ay isang anak ng Diyos na tunay Iyong ginampanan ang iyong tungkulin Kahit ilang tulay ang tawirin Kaya ako ay maituturing na mapalad Sapagkat ako ay iyong inalagaan ng iyong mga palad Tunay ngang ikaw inay ay walang katulad.

Read Para kay X from the story Spoken Poetry by IWasBornInSeptember GUCCI GUY with 1213 reads.


Spoken Poetry Home Facebook